Sunday, November 20, 2005

kakaibang kapalaran

Bandera (22Nob05)


Dear David,

NAIS kong malaman ang mahihiwagang numero na bumabalot sa aking buhay. Ipinanganak ako noong Nobyembre 22, 1980. Bagong pasok lang ako sa trabaho pero agad akong naiintriga. Hindi yata ako makakatagal ditto kahit isang taon man lamang. Naboboring na ako sa buhay ko kasi’y maliit lang ang suweldo ko. Kahit anong kayod ay tiyak na hindi ako makakaahon sa hirap. Bigyan mo ako ng gabay sa pag-unlad. Sa totoo lang sexy ako at makinis ang kutis, iniisip kong ishorkat ang problema sa pamamagitan ng pag-aasawa ng isang mayaman kahit malaki ang agwat na edad niya sa akin. Magawa ko kaya ito? Bigyan mo ako ng masusuwerteng taon, buwan at petsa. Bigyan mo rin ako ng buwenas na kulay at numero na puwedeng tayaan sa jai alai at lotto.


DELLY NG DAVAO CITY

Dear Delly,

NUMBER four (4) at six (6) ang mahihiwagang numero na bumabalot sa iyong buhay. Nagtataglay ka ng pambihirang kapalaran na wala sa ordinaryong tao dahil naiimpluwensiyahan ka ng mahiwagang No.4—angkop na angkop yan sa iyong hilaw na pangarap na biglang yumaman nang walang kahirap-hirap. Hindi naman nakakahiya ang iyong lihim na plano sa pag-aasawa kasi’y marami naman ang gumagawa at nakagawa ng ganyang diskarte! Okey din ito kasi’y hawak mo rin ang mahiwagang No. 6 na kinukubabawan ng planetang Venus. Nagsasabi ito na buwenas ka sa romansa at pakikipagrelasyon. Ikaw ang makikinabang sa alinmang ugnayan. At dahil buwenas ka sa pag-ibig, makakatagpo mo ay isang binata na may kaya, makisig at masipag kung saan hindi mo mapaniniwalaan ang mga magaganap. Buwenas ka sa negosyo na nagseserbisyo ko produkto na may kaugnayan sa sikat ng araw. May naghihintay sa iyo na magandang kapalaran sa taong 2007, 2008 at 2011 kung saan matutupad ang marami mong pangarap kabilang ang pagkakaroon ng masaya at masaganang pamilya. Buwenas ka sa mga buwan ng Mayo, Hulyo at Nobyembre lalo na sa mga petsang 3, 8, 12, 16, 23, at 30 partikular kapag natapat sa araw ng Martes at Biyernes. Kulay dilaw at maroon ang buwenas mo. Sa jai alai, isama mo ang No. 4 at No.6 ang No.1. Sa lotto, pumulot ka sa 2, 7, 12, 16, 23, 26 at 30 partikular kapag natapat sa araw ng Miyerkoles at Sabado. ASSET tips: 3-7-1/ 7-9-2/ 3-2-6. Wiretips: 4-7-6/ 2-1-7/ 8-4-7. Double digit: 3-7/ 4-2/ 1-4. Luzon guide: 2-6-11-19-23-24-34-42. VisMin: 2-11-19-23-28-34-38-42. MegaLotto: 2-5-11-17-23-34-37-40-42. Four Number: 3-3-2-3/ 7-8-3-1/1-3-5-6/ 8-9-2-1. Coded tips: kangkong- sitaw- petsay/ bubuyog- gagamba- paruparo/ b-a-r.
----30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home