Friday, August 26, 2005

mystics 8 & 2

Bandera (27aug05issue)

Dear David,
GUSTO ko ring sanang magkaroon ng mahihiwagang numero na bumabalot sa aking buhay. Ipinanganak ako noong Mayo 17, 1960. Bigyan mo ako ng gabay sa pag-unlad. Isa akong dating bilanggo pero nagbagong buhay na ako. Natakot at nahiya na akong magbalik sa orihinal kong pamilya upang hindi ko na sila mabigyan ng kahihiyan sa mga taong mas mataas na pagtingin sa aking mga anak na pawang mga binata at dalaga na. Bigyan mo ako ng gabay sa pag-unlad. May isa akong anak sa bago kong pamilya at isa akong pedicab driver. Ano ba ang masusuwerte kong taon, buwan at petsa? Bigyan mo ako ng buwenas na kulay at numero na puwedeng tayaan sa jai alai at lotto.

DANTE NG TALISAY, CEBU

Dear Dante,
NUMBER eight (8) at two (2) ang mahihiwagang numero na bumabalot sa iyong buhay., Buntala ng Saturn at Moon ang kumukubabaw sa iyo. Buwenas ka sa kulay itim at berde. Maraming pangarap mo rin ang matutupad bagaman ang iyong pagkabilanggo ay mula sa impluwensiya ng iyong mahiwagang No.8 kung saan ang mga taong nagtataglay nito ay natatangay ng pusok ng damdamin sa panahon ng kabataan. Sa panahon ng iyong maturidad, ay unti-unti kang makakaangat dahil mapupuwersa kang disiplinahin ang iyong sarili at mag-concentrate sa iisang larangan lamang. Wala kang dapat ipag-alalala dahil makakarekober ka at makapagpupundar ng kayamanan kung saan magkakaroon ka ng oportunidad na makaunyon ang iyong orihinal na pamilya sa panahon ng pagtanda. May naghihintay sa iyo na magandang kapalaran sa taong 2006, 2009 at 2011 kung saan matutupad ang iyong mga pangarap kabilang ang pagkakaroon ng matatag na hanapbuhay at masayang pamilya. Buwenas ka sa mga buwan ng Mayo, Setyembre at Disyembre lalo na sa mga petsang 2, 7, 11, 17, 23, 27 at 30 partikular kapag natapat sa araw ng Miyerkoles at Linggo.
ASSET TIPS: 2-6-1/ 7-8-2/ 2-4-1. Wiretips: 3-2-6/ 8-9-2/ 1-2-5. Double digit; 5-9/ 2-5/ 7-2. Luzon guide: 3-7-11-19-23-28-34-37-40-42. VisMin: 3-7-11-19-23-27-34-39-40-42. MegaLotto: 3-6-11-18-23-25-34-38-40-42.Coded tips: kangkong- sitaw- bataw/ bibe- manok-ibon/ j-a-r.
---30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home